Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Du lịch Cửa Lò

Du lịch Cửa Lò

Tạp chí Nhà văn có chuyến Du lịch Cửa Lò, Nghi Xuân, Vinh, Nghê An, quê Bác rất thú vị. Xin gửi chùm ảnh phóng sự đến với bạn đọc: (15 - 5 - 2013 đến 17 - 5 - 2013)

Tổng biên tập Võ Thị Xuân Hà


   Nhà văn Vũ Đảm (đầu trái), nhà thơ Đào Vĩnh (cùng phải)


Nhà văn Đàm Quỳnh Ngọc ( thứ 3 trái sang)




Chị Vũ Thị Bình, Chị Nguyễn Thị Hạnh (trái)

Chị Nguyễn Ngọc Dư ( cuối phải) Đàm Quỳnh Ngọc (đầu trái)



Bía công đức triều Quang Trung chọn Phượng Hoàng Trung Đô


Bùi Thu Phương (trái). chị Vũ thị Bình



Cháu Phương Mai (cuối phải - con gái cưng của Nhà văn Vũ Đảm)

Đỗ Hoàng trước tượng Đại Thi hào Nguyễn Du - Nghi Xuân
Pv: Do Hoang

"Cửa Lò biển gọi" vào hè 2013
 
Tại tỉnh Nghệ An, lễ khai mạc du lịch Cửa Lò 2013 đã diễn ra với chương trình văn nghệ đặc sắc mang chủ đề: Cửa Lò biển gọi và màn pháo hoa rực rỡ sắc màu.
Bãi biển Cửa Lò đang ngày càng phát huy có hiệu quả tiềm năng du lịch.
Chương trình khai mạc là một trong những hoạt động văn hóa được tổ chức hàng năm vào dịp 30/4 – 1/5 nhằm tôn vinh giá trị văn hóa mang đậm bản sắc của ngư dân vùng biển Cửa Lò trong quá trình hội nhập và phát triển.
Thông qua các hoạt động văn hóa truyền thống để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch của Nghệ An nói chung và Cửa Lò nói riêng. Cửa Lò đã và đang làm hết sức mình để phát huy giá trị tài nguyên du lịch, nhanh chóng xác lập vị thế xứng đáng trong hệ thống đô thị du lịch biển Việt Nam, bằng việc xây dựng Cửa Lò trở thành thành phố văn hóa, thành phố du lịch biển xanh, sạch, đẹp, giàu mạnh, văn minh.
Đêm Cửa Lò lung linh, rực sáng trong màn bắn pháo hoa kéo dài gần 30 phút đã thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách gần xa đến với thị xã biển Cửa Lò trong ngày khai trương mùa du lịch hè 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét